Manylion y cwrs
Modd astudio
Rhan-amser
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Dewisol
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Modd astudio
Rhan-amser
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Dewisol
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Crynodeb o ddata'r cwrs
Enillion cyfartalog
£23,000
3 blynedd ar ôl y cwrs y cwrs ar gyfer Gwyddoniaeth gyfrifiadurol graddedigion yn
Cyflogaeth
75%
yn symud ymlaen i weithio ac/neu astudio
15 mis ar ôl y cwrs y cwrs ar gyfer Gwyddoniaeth gyfrifiadurol graddedigion yn
Barn Myfyrwyr
65%
Mae'r cwrs wedi datblygu'r wybodaeth a'r sgiliau rwy'n meddwl y bydd eu hangen arnaf ar gyfer fy nyfodol.
Blwyddyn olaf BSc Gwyddoniaeth gyfrifiadurol myfyrwyr yn University of Greenwich
Barn Myfyrwyr
76%
Mae'r staff yn gwerthfawrogi safbwyntiau a barn myfyrwyr am y cwrs.
Blwyddyn olaf BSc Gwyddoniaeth gyfrifiadurol myfyrwyr yn University of Greenwich
Barn Myfyrwyr
82%
Mae'r staff addysgu wedi cefnogi fy nysgu yn dda.
Blwyddyn olaf BSc Gwyddoniaeth gyfrifiadurol myfyrwyr yn University of Greenwich
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae'r data gan fyfyrwyr a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Effeithiwyd ar rai cyrsiau a darparwyr yn fwy nag eraill.
- Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
- Darllenwch ragor am y data hwn
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
66%
Roedd gan 66% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
76%
59%
65%
65%
Data gan 15 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Cyfleoedd dysgu
64%
Roedd gan 64% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
53%
65%
71%
65%
65%
Data gan 15 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Asesu ac adborth
75%
Roedd gan 75% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
76%
71%
82%
71%
76%
Data gan 15 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Cymorth academaidd
74%
Roedd gan 74% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
65%
82%
Data gan 15 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Trefniadaeth a rheolaeth
65%
Roedd gan 65% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
53%
76%
Data gan 15 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Adnoddau dysgu
88%
Roedd gan 88% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
94%
94%
76%
Data gan 15 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Llais y myfyriwr
73%
Roedd gan 73% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
76%
76%
65%
65%
Data gan 15 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Llesiant meddwl
73% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 15 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Rhyddid mynegiant
67% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 15 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Yn anffodus, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs hwn.
Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Yn anffodus, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs hwn.
Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Yr hyn y mae angen i chi ei wybod am achrediad proffesiynol
Cwrs wedi'i achredu'n broffesiynol yw cwrs sydd wedi'i gymeradwyo neu ei ategu gan un neu fwy o gyrff proffesiynol. Mae hyn oherwydd bod dysg a chyflawniad graddedigion yn bodloni'r meincnodau a'r safonau proffesiynol a osodir gan y corff achredu.
Achredir gan BCS, Sefydliad Siartredig TG gyfer dyfarnu Label Ansawdd Euro - inf Baglor ar ran EQANIE (Rhwydwaith Ewropeaidd ar Sicrwydd Ansawdd ar gyfer Addysg Gwybodeg e.V.) fel bodloni canlyniadau Rhaglenni Cylch Cyntaf a bennir gan y - inf Euro Safonau Fframwaith a Meini prawf achredu ar gyfer Rhaglenni Gradd Gwybodeg Mwy o wybodaeth
Cydnabuwyd gan BCS, y Sefydliad Siartredig ar gyfer TG ar ran y Cyngor Peirianneg at bwrpasau cwrdd yn llawn â'r gofyniad academaidd ar gyfer Peiriannydd Corfforedig a chwrdd yn rhannol â'r gofyniad academaidd ar gyfer Peiriannydd Siartredig. Mwy o wybodaeth
Achredir gan BCS, Sefydliad Siartredig TG at ddibenion llawn cwrdd â'r gofynion academaidd ar gyfer cofrestru fel TG Proffesiynol Siartredig. Mwy o wybodaeth
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn newid.
- Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
- Darllen mwy am enillion
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol rhan-amser
Ar gyfer graddedigion o University of Greenwich
Ar ôl 15 mis
Ar ôl 3 blynedd
£23,000
Ystod arferol: £17,000 - £30,500
Data gan
25 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£26,000
Ystod arferol: £18,000 - £30,500
Data gan
30 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
- Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Darllen mwy am gyflogaeth
75% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
10 o myfyrwyr (50 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol eraill dros dwy flynedd.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
10 o myfyrwyr (50 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Yn anffodus, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs hwn.
Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion
Yn anffodus, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs hwn.
Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Cwrs wedi’i gadw
Mae gennych gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw
Cymharu cyrsiau
Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau
Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd
25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu
I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd
Back
to top
to top